image banner
Hội nghị UBMTTQ huyện Nghĩa Hưng lần thứ VIII nhiệm kỳ 2019 -2024
Lượt xem: 273

Sáng ngày 12/7/2022, Ủy ban MTTQ huyện Nghĩa Hưng nhiệm kỳ ( 2019 – 2024) tổ chức hội nghị lần thứ VIII nhằm sơ kết kết quả công tác mặt trận 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.

Về dự hội nghị có đồng chí Lương Hùng Tiến – Phó chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phạm Tiến Trường – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện, các đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn và đại diện các tôn giáo trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Ủy ban MTTQ huyện đã tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của Đất nước, của huyện. Tuyên truyền và tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đất nước và của địa phương. Đặc biệt, là đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường vụ huyện ủy, UBND huyện về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid 19, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Vận động toàn dân hưởng ứng, chấp hành pháp luật, kỷ cương trong giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm về kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn huyện. Vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các cuộc vận động, các phòng trào thi đua yêu nước do MTTQ phát động; tích cực tham gia thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu. Ban thường trực Ủy ban MTTQ huyện đã tổ chức hướng dẫn các xã, thị trấn lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng nông thôn mới nâng cao đợt 3 của 7 xã, thị trấn năm 2022; phối hợp với Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới của tỉnh, huyện thẩm tra kết quả thực hiện các tiêu chí xây dựng xã nông thôn mới nâng cao tại 7 xã, thị trấn. Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ huyện luôn quan tâm chăm lo, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân. Trong 6 tháng đầu năm nay, Quỹ “ Vì người nghèo” các cấp trong huyện hỗ trợ sửa chữa 5 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại các xã, thị trấn với số tiền trên 34 triệu đồng. Hỗ trợ thăm hỏi, khám chữa bệnh, trợ cấp khó khăn đột suất cho 120 xuất hộ nghèo với tổng số tiền 125 triệu đồng.

Để góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của huyện và các nhiệm vụ công tác mặt trận năm 2022. Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lương Hùng Tiến – Phó chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã chỉ đạo Ủy ban MTTQ huyện thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2022./.

 

                                                                                                                       PV: Trần Bảy – Dương Liễu

                                                        


image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement
image advertisement




image advertisement

image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai



Thông báo - Giấy mời
1
1
2
2
3
3
4
4
5
5
6
6

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHĨA HƯNG TỈNH NAM ĐỊNH
Bản quyền thuộc Huyện Nghĩa Hưng
Địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định 
Điện thoại: 0228.3871.090     Fax: 0228 3871.090
Email:vpubnghiahung.nhg@namdinh.gov.vn

Designed by VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang