image banner
Huyện Nghĩa Hưng tiếp tục nâng cao chỉ số cải cách hành chính
Lượt xem: 1592

Trong những năm gần đây, huyện Nghĩa Hưng luôn đứng trong tốp đầu về chỉ số cải cách hành chính. Để nâng cao chỉ số CCHC năm 2020 và những năm tiếp theo, huyện tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chương trình tổng thể cải cách hành chính nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cơ quan hành chính Nhà nước các cấp. Theo đó các cơ quan, đơn vị trên địa bàn đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo, điều hành; cải tiến lề lối, phương thức làm việc của đội ngũ cán bộ công chức, đẩy mạnh tiến độ, chất lượng giải quyết công việc, phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.

UBND huyện chỉ đạo các cơ quan, các xã, thị trấn tiếp tục củng cố, giữ vững vị thế, không ngừng phát huy mặt mạnh của các tiêu chí có điểm và thứ hạng cao, đồng thời tiến hành kiểm tra, rà soát, đối chiếu các chỉ số, tiêu chí thành phần; đặc biệt tập trung vào các chỉ tiêu giảm điểm thuộc phạm vi, lĩnh vực, trách nhiệm của cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn để đề ra nhiệm vụ, giải pháp khắc phục triệt để trong năm 2020. UBND huyện cũng xác định rõ trách nhiệm đối với những chỉ tiêu giảm điểm, chỉ rõ những hạn chế của từng nội dung kết quả của chỉ số trong năm 2019; giao trách nhiệm cụ thể cho các cơ quan, đơn vị, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ, không để xảy ra tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà trong giải quyết TTHC; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành và giải quyết các TTHC; nâng số lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và dịch vụ bưu chính công ích trên các lĩnh vực quản lý, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công; có giải pháp chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức trong tiếp nhận và giải quyết TTHC. Phòng Nội vụ chủ trì phối hợp với các cơ quan xây dựng bộ chỉ số CCHC cấp xã để thực hiện chấm điểm CCHC cấp xã cuối năm 2020 đảm bảo đúng quy trình.

Phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế, với sự chỉ đạo quyết liệt của UBND huyện, công tác CCHC của huyện Nghĩa Hưng đang ngày càng khởi sắc, tạo nên sự hoạt động hiệu quả của cơ quan nhà nước cũng như sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp./.

                                                            (Phòng Nội vụ huyện Nghĩa Hưng)


image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement
image advertisement




image advertisement

image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai



Thông báo - Giấy mời
1
1
2
2
3
3
4
4
5
5
6
6

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHĨA HƯNG TỈNH NAM ĐỊNH
Bản quyền thuộc Huyện Nghĩa Hưng
Địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định 
Điện thoại: 0228.3871.090     Fax: 0228 3871.090
Email:vpubnghiahung.nhg@namdinh.gov.vn

Designed by VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang