image banner
Hội nghị trực tuyến phổ biến kiến thức về Chuyển đổi số
Lượt xem: 191

Sáng ngày 10/6/2022, UBND tỉnh Nam Định phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị trực tuyến phổ biến kiến thức về Chuyển đổi số cho cán bộ, lãnh đạo các cấp tỉnh Nam Định.

Dự hội nghị tại điểm cầu UBND tỉnh có đồng chí Nguyễn Huy Dũng – Thứ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, đồng chí Phạm Gia Túc – Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; đồng chí Phạm Đình Nghị - Phó Bí thư tỉnh Uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo các cục, vụ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công thương; các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh; Lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của tỉnh; đại diện Hiệp hội các Doanh nghiệp; các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn tỉnh.

Tại điểm cầu UBND huyện có đồng chí Sái Hồng Thanh - Uỷ viên BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Thường trực Huyện uỷ, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND huyện; Trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí trong Tổ giúp việc Chuyển đổi số của huyện.

anh tin bai

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ khẳng định: So với nhiều địa phương khác, tỉnh Nam Định chưa mạnh về phát triển công nghiệp, dịch vụ, nguồn thu thấp, nhưng tỉnh đã có cách làm riêng trong xây dựng chính quyền điện tử, cải cách hành chính, cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ người dân, doanh nghiệp… mang lại những kết quả ban đầu rất tích cực. Để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyển đổi số, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ yêu cầu lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và UBND các huyện, thành phố tiếp tục nghiên cứu, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU tại cơ quan, đơn vị, địa phương một cách nghiêm túc, hiệu quả.

Tại Hội nghị, đồng chí Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông triển khai chuyên đề “Tổng quan về chuyển đổi số, một số kết quả chủ yếu và định hướng thực hiện chuyển đổi số tỉnh Nam Định”; chia sẻ những mục tiêu, yêu cầu chung, cách làm và những vấn đề cốt lõi cần quan tâm để thực hiện thành công chuyển đổi số của quốc gia nói chung và tỉnh Nam Định nói riêng. Đại diện Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) triển khai chuyên đề “Thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh Nam Định dựa trên nền tảng sàn thương mại điện tử”; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 15-10-2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về chuyển đổi số tỉnh Nam Định đến năm 2025, định hướng đến năm 2030./.

                                                                                                            Phòng Văn hoá và Thông tin huyện


image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement
image advertisement




image advertisement

image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai



Thông báo - Giấy mời
1
1
2
2
3
3
4
4
5
5
6
6

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHĨA HƯNG TỈNH NAM ĐỊNH
Bản quyền thuộc Huyện Nghĩa Hưng
Địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định 
Điện thoại: 0228.3871.090     Fax: 0228 3871.090
Email:vpubnghiahung.nhg@namdinh.gov.vn

Designed by VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang