image banner
Hội LHPN huyện: Kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ ( 8/3/1910 – 8/3/2024), 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Lượt xem: 302

Sáng ngày 6/3/2024, Hội LHPN huyện tổ chức lễ kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ ( 8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Gặp mặt tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Hội qua các thời kì.

Đồng chí Sái Hồng Thanh – TUV, Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Trần Thị Tươi - Trưởng Ban dân vận huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Văn Định – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện, đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ Ngọc – Chánh văn phòng Hội LHPN tỉnh , các đồng chí UVBCH Hội LHPN huyện, Chủ tịch Hội LHPN 24 xã, thị trấn; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Hội LHPN huyện qua các thời kì đã về dự lễ kỉ niệm.

anh tin bai

Đồng chí Lê Thị Minh – Chủ tịch Hội LHPN huyện đã đọc diễn văn lễ kỉ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Hội qua các thời kì.

Tiếp nối truyền thống vẻ vang của các thế hệ phụ nữ nước, hòa chung vào dòng chảy lịch sử oai hùng của dân tộc, cũng như truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Nghĩa Hưng dù trong giai đoạn đấu tranh chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, cũng như trong công cuộc tái thiết đất nước sau chiến tranh và phong trào xây dựng nông thôn mới để nâng cao chất lượng cuộc sống hiện nay, phụ nữ Nghĩa Hưng đã không ngừng vươn lên tự khẳng định mình và luôn là lực lượng nòng cốt trong các phong trào thi đua yêu nước tại quê hương. Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động. Hội LHPN huyện Nghĩa Hưng đã tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội. BTV Huyện hội đã thường xuyên quan tâm chỉ đạo, kiện toàn củng cố tổ chức hội cơ sở. Coi trọng đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ năng lực cho đội ngũ cán bộ hội để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Chú trọng đào tạo bồi dưỡng cán bộ cơ sở, cán bộ chi hội. Từ thực tế tham gia phong trào thi đua yêu nước của Hội, tỷ lệ “Phụ nữ xuất sắc” tăng lên qua các năm. Trong nhiệm kỳ 2011-2016, toàn huyện đã có gần 170 nghìn lượt phụ nữ đạt danh hiệu “Phụ nữ tiên tiến”, trong đó có trên 33 nghìn lượt chị đạt danh hiệu “Phụ nữ xuất sắc”; có 176 chị được vinh danh trong các hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước 5 năm.  Trong nhiệm kỳ 2016 -2021, Hội xây dựng đơn vị 21/24 đạt cơ sở Hội vững mạnh 5 năm liền và 311 chi hội đạt vững mạnh toàn diện, trong đó có 279 chi hội đạt Chi hội vững mạnh toàn diện 5 năm liền.  24  tập thể, 2 cá nhân được Trung ương Hội tặng bằng  khen;  9 tập thể  được UBND tỉnh tặng bằng khen, 30 tập thể, 11 cá nhân được Hội liên hiệp phụ nữ  tỉnh tặng giấy khen; cùng nhiều cá nhân và tập thể được Huyện ủy, UBND huyện khen thưởng

anh tin bai

Về dự lễ kỉ niệm đồng chí Sái Hồng Thanh – Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, tặng hoa chúc mừng và phát biểu tại lễ kỉ niệm. Đồng chí Bí thư huyện uỷ đã thông báo nhanh tình hình thực hiện các dự án trọng điểm trên địa bàn huyện. Đồng chí  đề nghị các đồng chí Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn phối hợp cùng chính quyền địa phương tiếp tục tăng cường tuyên truyền vận động hội viên phụ nữ và nhân dân thực hiện bàn giao đất, giải phóng mặt bằng  để bàn giao cho bên thi công thực hiện các dự án trọng điểm trên địa bàn huyện./.

Một số hình ảnh tại Lễ kỉ niệm.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

PV: Trần Bảy - Trần Hương


image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement
image advertisement




image advertisement

image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai



Thông báo - Giấy mời
1
1
2
2
3
3
4
4
5
5
6
6

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHĨA HƯNG TỈNH NAM ĐỊNH
Bản quyền thuộc Huyện Nghĩa Hưng
Địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định 
Điện thoại: 0228.3871.090     Fax: 0228 3871.090
Email:vpubnghiahung.nhg@namdinh.gov.vn

Designed by VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang