image banner
Chương trình gắn biển công trình thanh niên cụm Đồng bằng Sông Hồng
Lượt xem: 283

Ngày 23/6/2022 Đoàn TNCS  hồ Chí Minh 8 tỉnh cụm Đồng bằng sông Hồng gồm: Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Ninh Bình đã tổ chức trao tặng công trình thanh niên: Bộ dụng cụ thể thao ngoài trời tại nhà Văn hóa xóm Lạc Phú xã Nghĩa Lâm. Đây là hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực tạo không gian sinh hoạt công cộng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa, luyện tập thể dục, thể thao, vui chơi, giải trí của các tầng lớp nhân dân, gắn với các hoạt động, sinh hoạt hè của các cháu thiếu nhi tại khu dân cư.

    Dự chương trình có các đồng chí đại diện Trung ương Đoàn, lãnh đạo Đoàn của 8 tỉnh Đồng Bằng Sông Hồng. Đ/c Phạm Tiến Trường – Phó bí thư TT huyện ủy;  Đ/c Hoàng Mạnh Hải - Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra huyện ủy. Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, ban ngành đoàn thể xã Nghĩa Lâm và đại diện cán bộ và nhân dân xóm Lạc Phú.     

anh tin bai 

Đồng chí Chu Hồng Minh - Ủy viên BCH Trung ương đoàn – Phó bí thư thành Đoàn Hà Nội phát biểu: Trong thời gian qua tuổi trẻ Cụm đồng bằng Sông Hồng đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tích cực đóng góp cho các địa phương, đơn vị với các phong trào hành động cách mạng như: Thanh niên tình nguyện; Tuổi trẻ sáng tạo; Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc cùng với những công trình và việc làm rất  thiết thực, công trình gắn biển thanh niên trao tặng cho xóm Lạc Phú là một trong những phần việc cụ thể đó với mong muốn tạo sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi giúp cho tuổi trẻ và nhân dân địa phương có thêm điều kiện để luyện tập, rèn luyện nâng cao sức khỏe. 

anh tin bai

Đ/c Phạm Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Nghĩa Lâm cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Trung ương đoàn thanh niên CSHCM và các cấp bộ đoàn 8 tỉnh đồng bằng Sông Hồng, các đ/c lãnh đạo huyện Nghĩa Hưng đã về thăm quê hương Nghĩa Lâm anh hùng và gắn biển trao tặng công trình thanh niên cho xóm Lạc Phú. Công trình tuy nhỏ nhưng ý nghĩa rất lớn giúp cho tuổi trẻ và nhân dân có thêm điều kiện được tập luyện TDTT nâng cao sức khỏe để lao động học tập chung sức xây dựng quê hương. Từ công trình thanh niên này sẽ chỉ đạo nhân ra diện rộng ở tất cả các nhà văn hóa xóm và khu trung tâm xã để đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của các tầng lớp nhân dân trong xã và đưa phong trào TDTT của địa phương  ngày càng phát triển./.

                                                                           Trần Văn Phông

    Trưởng ban VH xã Nghĩa Lâm


image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement
image advertisement




image advertisement

image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai



Thông báo - Giấy mời
1
1
2
2
3
3
4
4
5
5
6
6

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHĨA HƯNG TỈNH NAM ĐỊNH
Bản quyền thuộc Huyện Nghĩa Hưng
Địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định 
Điện thoại: 0228.3871.090     Fax: 0228 3871.090
Email:vpubnghiahung.nhg@namdinh.gov.vn

Designed by VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang