image banner
Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết của Bộ chính trị về quy hoạch, xây dựng, quản lý và phát triển bền vững đô thị Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2045
Lượt xem: 226

Sáng ngày 18/5/2022, Tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ chính trị tổ chức Hội nghị toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 06 ngày 24/1/2022 của Bộ chính trị về quy hoạch, xây dựng, quản lý và phát triển bền vững đô thị Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2045.

anh tin bai

Hội nghị được tổ chức dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến, được kết nối từ TW đến các điểm cầu cấp tỉnh, cấp huyện và cơ sở.

Hội nghị trực tuyến toàn quốc, Huyện Nghĩa Hưng có 3 điểm cầu của huyện. Còn các xã, thị trấn, các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Huyện ủy: Học nghị quyết được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.

Đồng chí Sái Hồng Thanh - TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị trực tuyến tại điểm cầu trung tâm của huyện. Tham dự hội nghị trực tuyến tại các điểm cầu của huyện, có các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ; Các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; Các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, chuyên viên, người lao động các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện; Các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, chuyên viên, người lao động các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện uỷ; MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện; Trung tâm Chính trị huyện…

anh tin bai

Hội nghị đã tập trung truyền đạt những nội dung chủ yếu Nghị quyết số 06 của Bộ Chính trị về quy hoạch, xây dựng, quản lý và phát triển bền vững đô thị Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Qua đó, nhằm tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân cả nước nhằm sớm đưa Nghị quyết số 06 vào cuộc sống, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng./.

 

 

                     PV: Dương Liễu – Duy Huân


image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement
image advertisement




image advertisement

image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai



Thông báo - Giấy mời
1
1
2
2
3
3
4
4
5
5
6
6

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHĨA HƯNG TỈNH NAM ĐỊNH
Bản quyền thuộc Huyện Nghĩa Hưng
Địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định 
Điện thoại: 0228.3871.090     Fax: 0228 3871.090
Email:vpubnghiahung.nhg@namdinh.gov.vn

Designed by VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang