image banner
Ban Thường vụ Huyện Đoàn Nghĩa Hưng tổ chức chương trình Tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT, Trung tâm GDNN - GDTX năm 2021
Lượt xem: 549

      Ngày 25/4/2021, Ban Thường vụ huyện Đoàn Nghĩa Hưng phối hợp với Trung tâm GDNN thanh niên Trung ương, Ban giám hiệu các trường THPT, Trung tâm Giáo dục dạy nghề - Giáo dục thường xuyên, Tập đoàn ô tô Đại Lợi  và một số trường Đại học, Cao đẳng  tổ chức chương trình tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho hơn 1000 học sinh khối 12 các trường THPT, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên địa bàn huyện.

Với những đổi mới trong giáo dục đặc biệt trong tuyển sinh đại học, cao đẳng thì việc tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh lớp 12 tại các trường THPT, Trung tâm GDNN – GDTX trên địa bàn huyện đang là vấn đề được các cấp, ngành và toàn xã hội quan tâm. Chương trình nhằm tư vấn cho học sinh khối 12 về định hướng học tập, cơ hội nghề nghiệp để qua đó giúp học sinh có lựa chọn phù hợp với năng lực, sở thích cá nhân và kinh tế gia đình. Ngoài ra, các hoạt động tư vấn cũng nhằm đem đến bức tranh tổng quan về các ngành nghề lao động trong xã hội, hệ thống các loại hình đào tạo, dự báo về xu hướng phát triển nguồn nhân lực và thông tin thị trường lao động tương lai.

Thông qua các hoạt động hỏi – đáp, trao đổi, tư vấn, học sinh sẽ có nhận thức đúng đắn về lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai, qua đó xác định mục tiêu, kế hoạch học tập phù hợp.  

Nhân dịp này, Trung tâm GĐNN Thanh niên Trung ương, Tập đoàn ô tô Đại Lợi đã có những tài liệu, phần quà tặng cho các em học sinh nhằm động viên, giúp các em có được những kiến thức bổ ích trong việc chọn trường, chọn nghề cho bản thân./.

 
                                                                                         PV: Mai Ly - Trần Bảy


image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement
image advertisement




image advertisement

image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai



Thông báo - Giấy mời
1
1
2
2
3
3
4
4
5
5
6
6

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHĨA HƯNG TỈNH NAM ĐỊNH
Bản quyền thuộc Huyện Nghĩa Hưng
Địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định 
Điện thoại: 0228.3871.090     Fax: 0228 3871.090
Email:vpubnghiahung.nhg@namdinh.gov.vn

Designed by VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang